Xì Tố là gì, cách chơi xì tố

bài viết sau đây sẽ hướng dẫn game thủ lối chơi bài Xì tố trực tuyến từ A-Z đồng thời đặt ra một số kinh nghiệm để win khi game Play.

Xì tố mê hoặc game thủ ở vị trí ngoài nhân tố như ý của các lá bài, game thủ cần phải có cả chính trực, kinh nghiệm và giải pháp “đánh hù” khi bài thấp để chiến hạ kẻ thù. Chính những yếu tố bất ngờ đó đã tạo nên tính hấp dẫn, kịch tính của Game này.

Luật chơi

Bàn xì tố Bigkool có thể chơi từ 2 tới 6 người. Trò chơi sử dụng bộ bài tây nhưng loại bỏ những lá bài từ 2 đến 6. Như thế có tổng số 32 lá bài. Trong đó 7 là lá bài thấp nhất. Át là lá bài cao nhất. Mọi cá nhân lúc đầu đc chia cho 2 lá bài. Game thủ sẽ phải chọn một lá bài ngửa và giữ lại 1 lá bài tẩy (quân úp) chỉ có người đó được biết. Trong 3 vòng chơi tiếp đến, ban đầu từ người có bài ngửa lớn nhất, những người chưa bỏ cuộc được thêm 1 lá bài ngửa & từng game thủ thay phiên nhau cược.
sau khi cược chấm dứt vòng thứ tư, lá bài tẩy đc lật ra, & tất cả những tay bài đc so với nhau. Người nào có tay bài lớn nhất là kẻ thắng cuộc. Trong trường hợp chỉ từ 1 người chưa bỏ cuộc, người đó thắng ván bài. Mỗi cá nhân phải bỏ ra một số trong những tiền vàng lúc đầu (bằng tiền cược của bàn) vào tẩy.


Tại mỗi vòng chơi, khi đến lượt, game thủ có 4 lựa chọn:
– Úp bỏ: bỏ round đùa thực tại (trong trường hợp bài yếu). Người úp bỏ chỉ mất tiền xu đã cược trong số những lượt trước.
 Theo: tiếp nối đùa, nếu như có người tố trước thì phải bỏ thêm tiền vàng vào tẩy bằng với tiền xu người trước đã tố.


– Tố: có những “Theo” và bỏ thêm tiền trong game vào tẩy (số tiền bỏ thêm giới hạn từ là một đến 20 lần tiền vàng cược của bàn).
– Tố tất: Bỏ hết tiền xu của chính bản thân mình vào tẩy.
– Vòng nghịch sẽ over khi chỉ với một người tiếp diễn chơi trên bàn, hoặc không hề ai tố thêm lần nữa.

các bộ trong bài xì tố:

Một tay bài xì tố sẽ gồm 5 lá, được chia làm nhiều “loại”. Sắp xếp thứ tự từ cao xuống thấp như sau:
1. Thùng phá sảnh: 5 lá bài với chất liền nhau
1
2. Tứ quý: 4 lá bài cùng 1 số & 1 con rác.
5
3. Cù lũ: 3 lá bài cùng 1 số, & 2 lá bài còn lại cũng có cùng 1 số.
4
4. Thùng: 5 lá bài với một chất
2
5. Sảnh: 5 lá bài phân thành 1 dãy dồn dập.
3
6. Sám cô: tay bài có chứa 3 lá bài giống nhau.
Bai Poker Sam co
7. Thú: tay bài có chứa 2 đôi, 2 cặp bài với cùng số (Ví dụ: 5 rô, 5 tép, 3 cơ, 3 bích )
6
8. Đôi: tay bài có chứa một cặp bài và với số ( Ví dụ: K cơ, K bích )
7
9. Mậu thầu: bài không có gì đặc biệt
8
Khi so 2 bộ bài, loài bài được so trước (Thùng, Sảnh tuyệt Mậu thầu …). Bài nào có loại xịn hơn sẽ win. Nếu hai tay bài có cùng loại, số của các lá bài cấu trúc của loại được so trước. Các lá bài rác trong loài nếu có sẽ đc so sau theo thứ tự 7 < 8 < … < K < A. Nếu 2 bộ bài với loài có số tương đồng nhau, sẽ so đến chất của lá bài, thứ tự chất từ cao đến thấp như sau: Bích > Cơ > Rô > Nhép.

lao lý cộng trừ tiền trong game

trò chơi này còn có xét bài theo cả loài bài và theo chất nên sẽ luôn có duy nhất người 1 nghịch chiến hạ trong những round chơi (không có trường hợp hòa). Người thắng sẽ nhận được tổng thể số tiền ảo cược bên trên bàn sau khi trừ đi 5% tiền phế bàn. Người đại bại sẽ mất tổng thể số tiền xu mình cược.
-Trong tình huống game thủ rời bàn nghịch trong khi trận đấu đang ra mắt, game thủ đó sẽ ảnh hưởng xử chiến bại & mất toàn bộ số tiền trong game đã cược.
-Trong tình huống có 2 game thủ với tố tất, bạn chỉ chiến thắng hoặc thua kém và số tiền bằng số tiền vàng của người có ít tiền xu hơn.
– Nếu người chơi rời bàn chơi trong những khi ải đấu đang diễn ra thì sẽ ảnh hưởng mất toàn bộ số tiền vàng đã đánh bài

Nhận xét

Bài đăng phổ biến